ประตูอัตโนมัติดีอย่างไร

[[pic1]]

ประตูอัตโนมัติเป็นอีกหนึ่งชนิดเทคโนโลยีประตูแบบบานเลื่อนที่ช่วยเพิ่มความทันสมัยกับกับอาคาร หรือสำนักงานต่างๆ หมดเวลาแล้วสำหรับประตูที่ต้องใช้มือคนเลื่อนเข้าเลื่อนออก เพราะนอกจากจะให้ประตูพังบ่อย เพราะแรงในการเปิดปิดของแต่ละคนไม่เท่ากันแล้ว ยังยุ่งยากในกรณีที่ต้องถือของหนักๆ หรือเอกสารมากมายเพื่อเข้าออฟฟิตหรือสำนักงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของห้างสรรพสินค้า ที่ต้องถือของมากมายเพื่อเข้าออกประตู ดังระบบประตูอัตโนมัติ แบบประตูเซเว่น จะเป็นระบบประตูที่ตอบโจทย์ท่านเป็นอย่างดีเยี่ยมเลยที่เดียว

[[pic2]]

ประตูอัตโนมัติที่ดี อย่างที่เราทราบกันดีว่า โรงพยาบาลควรเป็นพื้นที่ปลอดเชื้อ แล้วถ้าหากการใช้มือจับประตูเปิดเข้าเปิดออกอยู่ตลอดเวลา ก็ทำให้มีการติดเชื้อจากการเอามือไปจับบานประตู เพื่อเปิดเข้าออกนั่นเอง ดังนั้น การใช้ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ แทนประตูเดิมๆ ที่เราเคยใช้งาน ก็จะเป็นเรื่องที่ช่วยในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดีเลยที่เดียว หรืออาจจะใช้อุปกรณ์เสริมอื่นๆ ในกรณีที่ไม่ต้องการให้คนอื่นเดินเข้าออกได้อย่างตามใจ ท่านสามารถใช้อุปกรณ์อย่างพวก RFID ในการจัดการจำกัดสิทธิ์ ผ่านเข้าออกประตูอัตโนมัติ ก็ได้เช่นกัน

[[pic3]]

การประยุกต์ใช้ประตู ในสำนักงาน

สำหรับในส่วนของสำนักงานท่านอาจจะต้องการ ที่จะใช้ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติในการควบคุมการเข้า-ออกขอพนักงาน เพื่อเก็บเป็นสถิติต่างๆ ใช้ในองค์ บริษัทของเราก็พร้อมที่จะเพิ่มอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับท่าน เพราะนอกจากเราจะให้บริการในส่วนของประตูบานเลื่อนอัตโนมัติแล้ว เรายังเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เพื่อใช้ควบคุมอุปกรณ์ประตูอัตโนมัติและระบบต่างๆ เกี่ยวกับประตูอัตโนมัติด้วย ดั้งนั้นท่านไม่ต้องกังวล ว่าเราจะไม่ไหล่สำรองให้กับท่าน หากเกิดกรณี ฉุกเฉินทำให้เกิดการชำรุดของอุปกรณ์

[[pic4]]

[[pic5]]


NYS service

พูดคุยปรึกษาเรื่อง ปัญหาที่เกิดกับระบบต่างๆ ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ไฟฟ้า น้ำ แสงสว่าง ระบบปรับอากาศ ม่าน และ ประตูอัตโนมัติ ระบบอัตโนมัติ และ พลังงานแสงอาทิตย์ ติดต่อสอบถามพวกเรา NYS ได้เสมอครับ

0611639287