บ้านแห่งอนาคตของแต่ละคนหน้าตายังไง

[[pic1]]

ถ้าพูดถึงบ้านในอนาคตอีก 5-20 ปีข้างหน้า คงหนีไม่พ้นเทรนด์รักษ์โลกที่ทั่วโลกกำลังให้ความสำคัญ เพราะปัญหาที่เราเจอทุกวันนี้ทั้ง โลกร้อน ภัยธรรมชาติ การขาดแคลนพลังงาน ฯลฯ Issue เหล่านี้ส่งเสียงดังจนใคร ๆ ก็ต้องได้ยิน เราจึงต้องมองหาพลังงานทดแทนที่ทำร้ายโลกน้อยลง และเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตให้เป็นมิตรกับโลกมากขึ้น

บ้านที่ดึงเอาพลังงานแสงอาทิตย์ที่ไม่มีวันหมดมาใช้ ก็เป็นการสร้างความสบายใจให้กับทั้งคนอยู่

การออกแบบบ้านแห่งอนาคต เทรนด์การติดแผงโซลาร์เซลล์ (Solar Cell) จะกลับมาบูมอีกครั้ง เพราะคงเถียงไม่ได้ว่าทุกวันนี้เราตัดขาดจากการใช้พลังงานไม่ได้ แล้วจะทำยังไงให้เราสามารถพึ่งพาตัวเองเรื่องพลังงาน และเบียดเบียนโลกน้อยลงด้วย? พลังงานสะอาดจากโซลาร์เซลล์จึงกำลังจะกลายเป็นพระเอกของการออกแบบบ้านในอนาคตแบบไร้คู่แข่ง เพราะเมื่อเทียบกับการใช้ไฟฟ้าที่มาจากเชื้อเพลิงฟอสซิลอย่างปัจจุบัน กับบ้านที่ดึงเอาพลังงานแสงอาทิตย์ที่ไม่มีวันหมดมาใช้ ก็เป็นการสร้างความสบายใจให้กับทั้งคนอยู่ และคนออกแบบ

[[pic2]]

โจทย์ของบ้านแห่งอนาคตที่สถาปนิกทุกคนจะต้องคิดให้รอบเรื่องพลังงานและสิ่งแวดล้อมเป็นอะไรที่ท้าทายมากกว่าเดิม เพราะโลกเริ่มส่งเสียงบอกเราแล้วว่าพลังงานทดแทนนั้นจำเป็นและเป็นเรื่องเร่งด่วนแค่ไหน ลองมาออกไอเดียกันว่าบ้านแห่งอนาคตของแต่ละคนจะเป็นยังไง

ส่วนใครที่มีบ้านอยู่แล้วลองหันมาติดแผงโซลาร์เซลล์ ดูสิ เดี๋ยวนี้ราคาถูกลงแล้ว แถมช่วยประหยัดค่าไฟแต่ละเดือนไปได้เยอะ บ้านคุณก็จะกลายเป็นบ้านแห่งอนาคตที่อยู่แล้วดีกับตัวเอง และยังดีกับโลกอีกด้วย

[[pic3]]


NYS service

พูดคุยปรึกษาเรื่อง ปัญหาที่เกิดกับระบบต่างๆ ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ไฟฟ้า น้ำ แสงสว่าง ระบบปรับอากาศ ม่าน และ ประตูอัตโนมัติ ระบบอัตโนมัติ และ พลังงานแสงอาทิตย์ ติดต่อสอบถามพวกเรา NYS ได้เสมอครับ

0611639287